Playfull Kiss

Pagkatapos ng Youre Beautiful ito yung pinanuod ko. Ang ganda rin ng story na to. Umiyak din ako nung natapos ko ito. At sobrang nakakakilig may part sa story na nakakainis pero full of kilig moments. Haaaayyyyy. Gustong gusto ko rin ang lalaki dito eh. HAHAHA. Sisimulan ko na ang story

Si Hanni (yung babaeng bida) Napakatanga at napakabobo. Minsan nga nagpadala sya na sulat sa super duper crush niya. 4 years na niya yung crush di parin nagbabago feelings niya para sa lalaki. inlove kasi. haaaayyy! Umaasa parin sya kahit nasasaktan na. Dba napakaloyal sa sobrang loyal di alam nasasaktan na pala. hahahaha. Si Baek Sueng Jo naman (yung lalaking bida) ay napakatalino, gwap, napakatahimik,ultimate crush ng mga babae sa school nila, at napakasikat  medyo strikto nga lang hahaha. Siya yung ultimate crush ni Hanni. Pero si baek sueng jo di kilala si Hanni. Nagpadala si Hanni ng Love letter kay Seung Jo nabasa ito ni Seung Jo sinauli ito kay Hanni akala naman niya eh pinadalhan rin sya pero nagkamali si Hanni. Pagbukas ni hanni sa sulat ay maraming correction yung mga sulat(Dito na part ako tawang tawang) Tapos napahiya si Hanni ( Naawa din ako sa kanya sobra) . Umuwi si Hanni tulalang tulala. tapos sinabi niya sa sarili niya. Ayaw na niya si Seung Jo pinahiya sya mag mo move-on na raw sya.

Papatuloy ko sa susunod guys. Manunuod muna ako ng laro ng kaklase ko. district meet kasi samin. Babyyyeee.

Lovelots

LJ

Leave a Reply

